Nhân viên Hỗ trợ sales và mua hàng

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận đơn đặt hàng của khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh. Kiểm tra lại đơn hàng đảm bảo thông tin đúng và đầy đủ theo yêu cầu của công ty.
  • Kiểm tra tồn kho và tạo đề xuất mua hàng.
  • Liên hệ nhà cung cấp để đặt mua hàng
  • Điều chuyến giao nhận đi mua hàng khi cần thiết
  • Nhận và kiểm tra hàng về từ nhà cung cấp
  • Tạm phiếu nhập kho hàng hóa vào phần mềm
  • Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ liên quan đến hóa đơn nhập hàng, công nợ và đề nghị thanh toán…
  • Lên đơn hàng cho khách hàng trên phần mềm Bravo
  • Phối hợp phòng kế toán kiểm tra và xuất hóa đơn đỏ cho khách hàng khi cần thiết.
  • Theo dõi đơn vị vận chuyển đến lấy hàng và giao hàng cho khách.
  • Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của cấp trên khi phát sinh.

Yêu cầu công việc

1) Chuyên môn:

Tốt nghiệp trung cấp trở lên (ko yêu cầu ngành nghề)

2) Kinh nghiệm:

  • Nhân viên có kinh nghiệm mua hàng hoặc bán hàng, ưu tiên có kinh nghiệm đứng bán cửa hàng hoặc bán hàng online.
  • Có khả năng sử dụng máy tính thành thạo về excel
  • Trung thực, chịu khó, cẩn thận, nhạy bén.
  • Chịu được áp lực công việc cao, sẵn sàng hỗ trợ tăng ca.

3) Độ tuổi: Từ 23 -> 32 tuổi

4) Giới tính: Nữ

Quyền lợi dành cho bạn

  • Mức lương phù hợp với năng lực
  • Thưởng lương tháng 13
  • Chế độ ngày phép theo quy định.
  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
  • Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, nhiều cơ hội phát triển & thăng tiến.
  • Đóng bảo hiểm nhân thọ sau thời gian làm việc từ 3 tới 5 năm

Thông tin khác

Thời gian & địa điểm làm việc

  • Thứ 2 đến Thứ 6: từ 8h30 đến 17h30
  • Thứ 7: từ 8h30 đến 12h00
  • Địa điểm làm việc: 179-181 Sư Vạn Hạnh, P3, Q10, TP.HCM

Thông tin liên hệ

  • Nộp hồ sơ tại phòng HCNS qua email: hr@nhaviet.net.vn
  • Số điện thoại: 0911 251 321 (Ms Linh)
  • Website: https://nhavietdental.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *