Nhân viên chăm sóc khách (Tiếng Anh giao tiếp tốt)

 Quyền lợi:

  1. Công việc ổn định, môi trường thân thiện, cơ hội đào tạo & phát triển nghề nghiệp.
  2. Thu nhập theo năng lực, vị trí công việc.
  3. Thưởng KPIs tháng, phép năm, thưởng tháng 13 & thưởng Hiệu quả công việc năm.
  4. Chế độ Bảo hiểm xã hội.
  5. Thời gian làm việc: 5 ngày/ tuần, bắt đầu từ 8h30.

 

Yêu cầu:

 

  • Số lượng:              02 lao động; yêu cầu Nữ, tuổi từ 22 đến 28
  • Bằng cấp:             Trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc ngành có liên quan
  • Ưu tiên ứng viên:   Kỹ năng Giao tiếp, thuyết phục
  • Công việc:

                                    + Phụ trách các kênh (Facebook, Zalo, Website…)

                                    + Kinh nghiệm 1 năm trở lên trong việc chăm sóc khách hàng (ưu tiên làm việc môi trường nước ngoài).

Thông tin khác

Thời gian & địa điểm làm việc

  • Thứ 2 đến Thứ 6: từ 8h30 đến 17h30
  • Thứ 7: từ 8h30 đến 12h00
  • Địa điểm làm việc: 651 Phạm Văn Chí , Phường 7, Quận 6 TP.HCM

Thông tin liên hệ

  • Nộp hồ sơ tại phòng HCNS qua email : hr@nhaviet.net.vn
  • Số điện thoại: 0911 251 321(Phòng HCNS – Ms. Thắm/Ms.Vân Anh)
  • Zalo: Ms. Thắm: 0903.97.17.25 / Ms. Vân Anh: 0933.72.53.98
  • Website: https://nhavietdental.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.